Illgirni og almenn mannvonska

miðvikudagur, mars 17, 2004

Á netinu

Ávallt er kveikt er á skólatölvunum skýst upp auglýsing frá MSN um thad sem finna má til daegradvalar á sídum theirra thann daginn. Í dag skartadi hollenska msn-id eftirfarnadi fyrirsögn

Thorir thú ad fara í sturtu med kaerastanum/kaerustunni?

Hvurslags spurning er nú thetta hugsadi ég. Eins og vidkomandi vaeri ekki thegar búinn ad sjá allt sem vert er ad sjá og gott betur.

Ad fara í sturtu med ödru fólki er mér afar edlilegt. Ef út í thad er farid held ég ad ég hafi deilt steypibadi med fjölda manns gegnum tídina, ad medtöldum bekkjarsystrum í leikfimi fyrr og sídar og öllum frúnum sem heimsóttu Breidholtslaugina medan ég stundadi thann edla stad.
Er ferdast er um sveitir lands med vinum og vandamönnum hefur heldur ekki thótt tiltökumál ad skola af sér skítinn í gódum félagsskap.

Í H-landi kvedur vid annan tón. Hér eru sturtufeimni og spéhraedsla ad thví er virdist grídarleg vandamál. Thad er kannski ekki furda thví hér í landinu thar sem allt má er nekt talin skítug og óaeskileg. Synd. Eins og thad er gaman ad fara í sturtu med einhverjum sem hefur jafn gaman af thví sjálfur.

Víóluskrímslid - med haekkandi vatnsreikning á samviskunni

Engin ummæli: