Illgirni og almenn mannvonska

þriðjudagur, október 05, 2004

Indaela H-land

Alltaf koma H-lendingarnir manni á óvart. Í dag veitti msn.nl rádvilltum stúlkum gód
rád um

Hvernig á ad reyna vid draumaprinsinn?

Thýtt, stytt, stadfaert og samantekid fjalladi greinin um ad madur eigi EKKI ad tala um eftirfarandi hluti vid unga H-lenska karlmenn! (Athugasemdir eru mínar.)

BANNLISTI

1) Aeskuárin (eins og thá langi eitthvad ad vita um thig ádur en thú fékkst brjóst)

2) Sálfraedinginn thinn (svoleidis raedir madur nú hvort ed er ekki vid hvern sem er)

3) Bóluna á vinstri rasskinn (já einmitt)

4) Sveppasýkingar og önnur kvenleg vandamál (eins og madur stökkvi á naesta mann og fraedi hann um hvad thad geti nú verid hrottalega óthaegilegt ad vera í g-streng sem skerst upp í boruna, hvort hann hafi einhvern tímann prófad thad?)

5) Framtídarplön (klisja, klisja,klisja.....)



Á hinn bóginn má tala um:


1) Almennar slímugar pikköpplínur (kemurdu oft hingad)

2) Leidinlegar stadreyndir 1 ( hvadan ertu, já thad er skemmtilegur stadur, heheh, hmmm.)

3) Leidinlegar stadreyndir 2 ( hvad ertu gamall? já nei, ég er víst fyrir yngri menn!)

4) Leidinlegar stadreyndir 3 (hver er uppáhaldssjónvarpsthátturinn thinn? nei, ég á sko ekki sjónvarp.)

5) En fyrst og fremst...HLUSTA, LEYFA GAURNUM AD TUDA og reka reglulega upp upphrópanir eins og Ó GUD, ÉG LÍKA! MÉR FINNST THAD EINMITT! EN ÁHUGAVERT! JÁ, ER THAD! JÁ, MÉR FINNST LÍKA GAMAN Á HJÓLABRETTI! EN THÚ FRÁBAER!


GUBB OG AELA


Vá hvad H-lendingar eru leidinlegir. Thá kýs ég frekar ad tala um allt sem ekki má tala um. Bóla á rassinum er mun áhugaverdari en leyfilegt vidreynslutud.


Víóluskrímslid - skilur ekki svona

Engin ummæli: