Illgirni og almenn mannvonska

mánudagur, október 18, 2004

Föndrad med Fridriki

Thad er gaman ad eiga fína skó. Ókosturinn vid slíka gripi er thó sá ad their eru alls ekki aetladir til ad standast notkun. Á fínum skóm á madur ad standa kyrr, brosa og vera saetur. Madur á ekki ad vera í theim á hverjum degi og alls ekki thegar madur á ekki bíl og tharf ad fara allra sinna ferda fótgangandi.

Fyrir jólin í fyrra keypti ég mér thessi fínu stígvél, úr brúnu ekta gerviledri og med passlega lélegum rennilás. Eftir ad hafa farid tvisvar til Amsterdam í jólagjafaverslunarferdir og farid á theim heim í jólafrí var ordid lítid eftir af sólunum. Ad innaverdu, thad er ad segja. Ég var búina ad ganga mig í gegnum stígvélin.

Thetta thótti mér súrt enda hafdi ég pungad út vaeni fúlgu fyrir helvítis fínu stígvélin. Ekki var haegt ad ganga á theim lengur thó lítid saeist á theim ad utanverdu. Ég tímdi ekki ad kaupa mér ný. Svona er madur nískur - eda öllu heldur, á námslánum.

Nú voru gód rád dýr.. Kalladi ég thá fram Fridrikinn í mér, hann er ávallt rádagódur vid slíkar adstaedur enda kreatívur med afbrigdum. Fridrik blés mér thví í brjóst ad reyna ad gera vid stígvélaraeksnin. Thví settist ég vid eldhúsbordid í gaerkvöldi og föndradi stígvélin mín.

Stígvél föndrud - eftir Fridrik.

Ein léleg stígvél
álpappír
epoxylím
karton
eitt par innlegg eftir smekk
skaeri
hnífur (til ad skafa lím af flötum sem thad á ekki ad vera á)


- Gömlu innleggin rifin úr lélegu stígvélunum og límd saman eftir thví sem haegt er. Botninn smurdur ad innan med epoxylími (vatnshelt) og álpappír trodid ofan í thar til aeskilegum árangri er nád. Gömlu innleggin límd ofaní lélegu stígvélin. Snída skal 2 haelstykki úr kartoninu og klaeda thau med álpappír. Haelstykkin límd ofan á gömlu innleggin í lélegu stígvélunum med epoxylími (vatnsheldu). Nýju innleggin lögd ofaná. -

Fara skal í skóna og ganga á theim heilt kvöld til ad thrýsta líminu saman. Límid á ad vera althornad eftir 30 klukkustundir.

Nú er aftur haegt ad ganga á fínu stígvélunum. Thökk sé álpappír og epoxylími. Thad er gaman ad föndra, thökk sé Fridriki. Ég er ekki frá thví ad madur komist í smá jólaskap vid svona lagad.


Víóluskrímslid- á límdum skóm

Engin ummæli: