Illgirni og almenn mannvonska

laugardagur, maí 15, 2004

Ég hata tölvur

Ég sit og reyni ad koma frá mér misviturri ritgerd um hvernig á ad kenna litlum grísum á fidlu.

Tölvan tók upp á thví ad baeta vid ritgerdina ýmsum táknum sem ég bad ekkert um. Svo breytti hún letrinu svo ég get ekkert skrifad nema thad sé rautt og med striki í gegnum ordin. Ég hata tölvur.

Djöfulsins ormsmogna drasl



Althjódlegur klósetthúmor

Vid horfdum á Southpark myndina í gaerkvöldi, ég Lára og herr Dubau. Herr Dubau talar ekki ensku svo hann skildi ekki baun. Hann hló thó svo mikid ad prumpulaginu sígilda í byrjun myndarinnar ad hann datt naestum af stólnum sem hann sat á. Thad var fyndid.


Júróvisjón

Vid aetlum ad horfa á júróvisjón í kvöld ég og piltarnir úr Pretoriastraat. Eins gott ad thad verdi flottar gellur.



Víóluskrímslid - á móti taeknilegum ördugleikum sem hindra hágáfuleg ritgerdaskil

Engin ummæli: