Illgirni og almenn mannvonska

föstudagur, júní 25, 2004

Talandi jólatré

Ég er ekki nógu saet.

Ad minnsta kosti skammadi víólukennarinn minn mig um daginn fyrir ad gera ekki nógu mikid fyrir útlitid ádur en ég faeri á svid.

Ég sem hélt ad thad vaeri nóg ad vera hreinn og strokinn, nýgreiddur og svartklaeddur.

NEI.

Madur verdur líka ad vera í glimmerkjól med meiköpp. Og fínt greiddur.

Ég vard hraedd. Mér finnst ég eins og asni í glamúrgalla. Ég kann ekki ad mála mig. Og hárid...enn hefur ekki fundist thad gel sem haldid getur sveipunum í skefjum. Ég bar fram veikburda mótmaeli. Víólukennarinn minn horfdi á mig medaumkunaraugum og maelti med thví ad ég faeri í litgreiningu og tískurádgjöf ef mér thaetti thetta svona erfitt sjálfri.

Litgreiningu?! TÍSKURÁDGJÖF!???Mikid ertu saet í bleiku elskan. OVER MY DEAD BODY.

Samnemendur mínir hlógu thegar ég sagdi frá thessu. Ekkert mál, vid kíkjum bara í baeinn og reynum ad finna eitthvad fínt á thig. Ég fraus. Ég er svo blönk, á ekki fyrir fötum...ég myndi ekki passa í neitt...ég get ekki verid í svona gagnsaeju thví ég á engan brjóstahaldara...getum vid ekki bedid med...mótmaeli mín létu thaer eins og vind um eyru thjóta. Og í baeinn fórum vid.

Í MEXXS var ég neydd í svartan blúndukjól sem ég hefdi frekar viljad sjá á sextugri konu. Thetta er svo smart. Sjádu hvernig blúndurnar falla med líkamanum. Gasalega flott.Ég á eftir ad flaekjast í thessu drasli og detta af svidinu sagdi ég. Blúndukjóllinn fékk ad fjúka. Í H og M drógu thau fram raudan gegnsaejan gerviefnatopp med hálsmáli nidur á nafla og glimmerperlum. Mátadu thetta, thú ert med fínan vöxt í svona. Ég lét mig hafa thad. Thegar í toppinn var komid leit ég í spegil. Ég leit út eins og jólatré.

Thegar ég kom út úr mátunarklefanum litlu thau á mig med velthóknun. Rosa flott, madur. Kauptu thennan! Thú thyrftir reyndar ad vera í haldara innanundir, annars verdur thetta soldid sveitt. Eiga their ekki spennur í stíl? Pant fá ad greida thér! Má ég mála thig, gerdu thad! Hvernig vaeri ad kaupa pils í stíl?

STOPP!!!!! Mér finnst thetta asnalegt! Mér lídur eins og hálfvita í thessu.

Thad sló thögn á hópinn. Á leidinni út tók ein undir handlegginn á mér og sagdi í hálfum hljódum...thetta er allt í lagi. Thad er engin daudasök ad vera lúdalegur. Vertu bara í svarta bolnum í kvöld.

Svo mörg voru thau ord.


Víóluskrímslid - lúdi

Engin ummæli: