Illgirni og almenn mannvonska

þriðjudagur, apríl 27, 2004

Litla systir

er sjálfri sér lík í dag....


Dementia

Ég missti teketilinn í gólfid í morgun. Thar lést tharfur thjódfélagsthegn. Stuttu sídar hellti ég fullum bolla af vatni yfir eldhúsbordid og var thad mikil mildi ad síminn og faxtaekid fóru ekki í kjölfarid. Thegar ég aetladi ad fara ad aefa mig missti ég hóteldemparann á víóluna mína og bjó til rispu á rassinn á henni. Á leidinni í skólann var ég naestum búin ad hjóla nidur gamla konu og hundinn hennar thví ég mundi ekki hvernig átti ad bremsa.

Aetli heilinn í mér sé ordinn kvefadur líka.


Eitthvad

Segir mér ad fjölmidlalögin vaeru ekki á dagskrá Althingis ef bestu vinir og bólfélagar ríkisstjórnarinnar aettu allt heila klabbid. Djöfulsins aumingjar eru thetta.


Víóluskrímslid - klaufskt

Engin ummæli: