Illgirni og almenn mannvonska

fimmtudagur, apríl 29, 2004

Ae ae og ó ó

Vidkvaemir sjálfstaedismenn aesa sig nú umvörpum yfir thví ad ég skuli hafa bölvad ríkisstjórninni fyrir fjölmidlafrumvarpid.

Sumir vilja meira ad segja halda thví fram ad vidkomandi frumvarp hefdi fengid fullan studning úr herbúdum víóluskrímslisins hefdi thad verid sett fram af "réttum adilum".

Fáum eitt á hreint.

Menn fá aldrei plús fyrir thad í mínum bókum ad misnota adstödu sína, sama hver á í hlut. Sem fylgjandi blandads hagkerfis er ég ekki hrifin af thví ad fjölmidlar gangi erinda ríkisvaldsins. Mér finnst frumvarp á bord vid thetta skólabókardaemi um hvernig rádandi adilar vilja ná fjölmidlamarkadnum undir thess stjórn. Hlutverk fjölmidla er ekki thad ad halda fjöldanum gódum med thaegilegum fréttum af kaffibodum á Vestur-Íslenskum elliheimilum eda med vormyndum úr Húsdýragardinum. Fjölmidlar eiga ad stinga á kýlum. Segja fólki frá thví sem er ad gerast í kringum thad. Gagnrýna stjórnvöld - thví hver á ad gera thad ef fjölmidlarnir gera thad ekki?

Sannleikurinn er sá ad thetta frumvarp hefdi aldrei komid fram vaeru núverandi fjölmidlamógúlar undir verndarvaeng ríkisstjórnarinnar. Thví frjálshyggjan er tvíeggja. Frelsid er gott og blessad hafi réttir menn thad í hendi sér. Nordurljós eru ekki réttir menn í augum Davíds og félaga. Thess vegna verdur ad stödva framgang thess fyrirtaekis.

Nú dreymir mig ekki beinlínis blauta drauma um Jón Ólafsson eda Bónusfedga. Mér finnst valda- og audssöfnun á fárra hendur ekki réttlaetanleg. Hvad thad vardar vaeri mér slétt sama thó tekid vaeri í taumana á thessum mönnum og theim gert ad skipta upp öllu thví sem theim hefur tekist ad safna saman undir formerkjum Nordurljósa og Baugs. Hitt er svo annad mál ad ég er ekki sammála á hvada forsendum thad er gert.

Kolkrabbinn og kvótakóngarnir héldu íslensku thjódfélagi í heljargreipum um margra ára skeid - og gera enn. Olíumógúlar sluppu létt med skrekkinn thrátt fyrir stórfellt svindl á almenningi og Eimskip er enn óskabarn thjódarinnar. Allsstadar var hér stórfelld valdagraedgi í gangi og menn rökudu saman fé á kostnad almennings. Engum datt í hug ad stödva thad. Enda kusu vidkomandi menn rétt og áttu vini á réttum stödum.

Thetta er ástaedan fyrir thví ad ég er á móti fjölmidlafrumvarpinu en ekki hallaerisleg flokkshollusta. Ég er ekki flokksbundin og áskil mér rétt til ad vera sammála og ósammála thví sem mér sýnist. Ég fylgi minni eigin sannfaeringu og hún er thessi

Eitt skal yfir alla ganga.

Thad er ekki tilfellid í thetta sinn. Thó er merkilegt ad hugsa til thess ad vaeru thad vinstri menn sem hefdu sett vidkomandi frumvarp fram hefdi thad vafalaust verid daemt sem argasti kommúnismi.

Víóluskrímslid - satt og rétt

Engin ummæli: