Illgirni og almenn mannvonska

mánudagur, janúar 12, 2004

H-land heilsar

Holland heilsadi med rigningu og 8 stiga hita. Hér ríkja í raun adeins tvaer árstídir árid um kring. Haust og sumar. Haustid varir í 8 mánudi af 12.

Hinn leynilegi elskhugi minn, Nederlandse Spoorwegen, hóf skólaáarid med thví ad leyfa mér ad taka fjórar lestir heim í stad tveggja. Ást mín vex med hverju augnabliki.

Húsfélagar mínir tóku mér med miklum kostum og kynjum og ekki spillti fyrir ad amma hafdi sent mig med heimaprjónada vettlinga á allt heimilisfólkid. Amma hlýtur ad vera skyggn thví their pössudu allir sem einn. Nú er engum kalt á höndunum í Hesperenzijstraat 6. Nóakroppid var étid upp til agna um leid og ég dró thad upp úr pokanum en lakkrísinn fékk ad mestu ad eiga sig. Thetta sudraena lid getur ekki bordad lakkrís. Mér var skipad út í gard med hardfiskinn. Vid höfum eignast nýtt húsdýr sem heitir Erik og er kontrabassaleikari. Hann er farinn ad gista grunsamlega oft í naesta herbergi vid mig. Rúmid í thví herbergi má muna sinn fífil fegri. Braksinfóníur.

Skólinn hefur ekkert breyst en búid er ad höggva vaena eik sem eitt sinn stód thar naerri. Eftirsjá í henni ad vissu leyti. Fór í búd og keypti mat og undradist enn og aftur hversu mikid meira madur faer fyrir námslánin sín hér en heima. Lítid er ungs manns gaman. Skodadi sídasta símareikning og hló ad fallvaltleika heimsins.Bjó um rúmid mitt. Vökvadi skrímslablómid og hengdi hornin sem Tóti gaf mér í jólagjöf á thad. Nú stendur skrímslablómid undir nafni.

Tók upp úr töskunni og thodi fullt af thvotti. Setti Stevie Wonder á fóninn og söng hástöfum med vid litlar undirtektir. Mér er heldur ekki alveg batnad kvefid og röddin ekki upp á sitt besta. Tók plastid utan af jólabókunum sem ég nádi ekki ad lesa og las Kristnihald undir jökli í 10 sinn. Mér finnst lokasenan alltaf jafn ógedsleg.

Eldadi mat og baud med mér en enginn vildi thiggja thví allir eru í megrun eftir jólin. Megrun smegrun. Segir lidid sem bordadi allt nóakroppid mitt. Komst ad thví ad ég aetti en 5 bjóra í ísskápnum og vard glöd vid. Gerdi helminginn af formfraediheimaprófinu sem skila á á thridjudag. Hringdi heim. Sofnadi.

Allt gengur sinn vanagang. Naestu mánudir verda hektískir.

Er farin ad kaupa mér nýjan síma.

Víóluskrímslid - í bláum skugga

Engin ummæli: