Illgirni og almenn mannvonska

mánudagur, febrúar 14, 2005

Í dag er

Valentínusardagur. Ógn og skelfing. H-lendingar hafa tekid thennan fáránlega sid upp á arma sína og kaupaedid minnir á sídustu dagana fyrir jól. Er ég vaknadi í morgun var ég búin ad gleyma thví hvada dagur vaeri. Thar til ég fór í lestina á leid til Eindhoven og rak augun í Metróbladid thar sem heil opna var helgud einkamálaauglýsingum í tilefni dagsins. Sú fyrsta var fyndin. Thar óskadi ungur madur sjálfum sér til hamingju med Valentínusardag thar ed hann hefdi nú loks komist ad thví ad enginn elskadi hann jafn mikid og hann sjálfur. Naesta auglýsing trukkadi yfir slepjugrensuna thar sem litla krúsívúsísmúsísnúsíbollan óskadi stóra músílúsíkrúttubangsanum sínum gledilegs Valentínusardags. Ég bardist vid ad halda morgunmatnum inni og fletti yfir á "erlendar fréttir".

Mér finnst Valentínusardagur asnalegur.

Nú á thessum heilaga degi elskenda keppast menn vid ad kaupa glingur handa vidhengi sínu thá stundina, troda í thad súkkuladi og bjóda thví "óvaent" út ad borda. Veitingahús vídsvegar um H-land auglýsa grimmt og bjóda upp á spennandi matsedla sem eiga ad hressa upp á skilningarvitin svo um munar. Allar thessar óvaentu uppákomur eiga svo lögum samkvaemt ad enda í svefnherberginu thar sem elskendurnir sýna óvenju glaesilega frammistödu í tilefni dagsins. Enginn telst madur med mönnum nema hann vidurkenni duldar hvatir sínar gagnvart einhverjum/einhverri/einhverju og tjái thaer í bleiku korti. Med böngsum á.

Er mannkynid virkilega svo hugmyndasnautt og afturvirkt ad thad getur ekki verid almennilegt vid ástvini sína án thess ad thad sé skylda á sérstökum degi? Er ekki skemmtilegra ad koma threyttur heim úr vinnunni á ósköp venjulegum midvikudegi og vera drifinn á gallabuxunum á Tapasbarinn? Botna eins og tvaer raudvínsflöskur og sjá svo til hvers andinn er megnugur?

Eda eins og meistari Chet Baker syngur svo yndislega (og ég ögn minna yndislega á karókíbar í Helsinki ekki alls fyrir löngu) Each day is Valentine's day...

Dirfist einhver ad senda mér bleikt kort med böngsum á sá hinn sami ekki von á gódu.


Víóluskrímslid- oj barasta bjakk...

Engin ummæli: