Illgirni og almenn mannvonska

fimmtudagur, apríl 17, 2003

Hengja og skjóta alla helvítis öfgamenn

Thetta er uppáhalds einnar-línu-brandarinn hans pabba. ( Ad medtöldum "hentu í mig hamrinum - ái." brandaranum.) Mér finnst hann líka rosalega fyndinn. Thad fyndna vid hann er í fyrsta lagi mótsögnin sem felst í setningunni. Afskaplega heimspekilegt og úthugsad plott. Í ödru lagi er hann fyndinn vegna thess ad hann er fullkomlega sannur.

Thessi brandari verdur mér nákomnari med hverjum deginum sem lídur. Thad er nákvaemlega thetta sem er ad eiga sér stad akkúrat núna um vída veröld. Thad er verid ad hengja og skjóta alla helvítis öfgamenn. Og veruleikinn er svo grimmur ad ég er naestum thví haett ad hlaeja ad honum.

Mest finn ég thó fyrir sannleiksgildi brandarans thegar ég laet mig dreyma um ad byggja blýhvolf yfir Bandaríkin og drita svona eins og 1000 feitum kjarnorkusprengjum á thau. Steikja hr. Bush yfir haegum eldi svo hann fái forsmekkinn af Helvíti og thurrka út allt thetta helvítis raudhálsapakk svo restin af heiminum geti fengid ad lifa í fridi, elska fridinn og strjúka kvidinn. Djöfull vaeri thad gott a helvítin.

Svona fer fyrir alla jafna fridelskandi manneskjum eins og mér á strídstímum. Hengjum og skjótum alla helvítis öfgamenn!

gódar stundir

Engin ummæli: