Illgirni og almenn mannvonska

miðvikudagur, apríl 20, 2005

Rottweiler Guds

Heitasti madur dagsins í dag er án efa Benedikt XVI, betur thekktur í undirheimunum sem Reidi Ratzinger, Svipa hefndarinnar eda Rottweiler Guds. Annegret tók andköf thegar ég tilkynnti sigur hans í kapphlaupinu um páfastólinn yfir hádegismatnum í dag.
Samkvaemt henni er Herr Ratzinger frodufellandi gamall nasisti og grimmt afturhald sem látid hefur ýmislegt misjafnt út úr sér um dagana slúdurpressunni til heilmikillar ánaegju. Ég huggadi Annegret med theirri stadreynd ad Herr Ratzinger vaeri kominn vel á aldur og aetti líklega eftir ad skrika fótur í badi ádur en langt um lidi.

Ég vard satt ad segja fyrir töluverdum vonbrigdum med kjör Herr Ratzingers enda hafdi ég vonast eftir thví ad um eina helstu geistlegu valdastofnun heims myndu nú leika ferskir vindar eftir langt hlé. Hér hlýtur ad vera madkur í mysunni.

Thó skömm sé frá ad segja grunar mig ad kjör Herr Ratzingers sé runnid undan rótum ekki ómerkari manns en Vidkvaema fraedimannsins - sem eitt sinn á fylleríi á Celtic Cross trúdi mér fyrir thví ad hann stefndi á heimsyfirrád og fyrsta skrefid vaeri ad koma pedi á páfastól. Nú er ad vona ad Vidkvaemi fraedimadurinn taki völdin sem fyrst. Ádur en Herr Ratzinger innleidir opinberar aftökur og annad gódgaeti á ný.


Víóluskrímslid- svört sem erfdasyndin

Engin ummæli: