Illgirni og almenn mannvonska

föstudagur, febrúar 28, 2003

Í dag
..... frétti ég ad Vaka hefdi unnid H-skólakosningarnar. Farid hefur fé betra. Ég er viss um ad thetta er allt Ísa ad thakka thví hann var svo duglegur ad hringja í fólk og segja thví ad kjósa Vöku. Tóti heldur thví thó fram ad Vaka hafi unnid thví thar er saetara fólk og betur til haft en í Röskvu. Samkvaemt thví verdur Röskva ad fara ad hugsa sinn gang. Beint í meikóver hjá vidurkenndum ímyndarfraedingum. Vera med bindi í stíl (eda bindi yfir höfud). Fara ad setja gel í hárid. Fara í bad thrisvar á dag. Mála sig meira og í hlutlausum litum sem saera ekki fegurdarskyn neins. Haetta ad ganga med gaddaólar og í Che Guevara bolum. Vera í heilum sokkum. Halda sér 10 kílóum undir kjörthyngd. Ég veit ekki. Mér hefur alltaf thótt meira varid í innihaldid en umbúdirnar.

Í kvöld

...er ég ad fara í partí í Amsterdam. Thar verdur fullt af gydingum. Ég aetla ad halda mér saman. Sídast thegar ég opnadi munninn í gydingapartíi fékk ég mordhótanir.

Á morgun
...byrjar karnival í Tilburg. Örvaentingarfull tilraun ruddalegs nordursins til ad naela sér í swing og salsa. Í stad heitra Brasilíutóna mun hollensk SCHLAGER músík og André Rieu ráda ríkjum. Afsakid medan ég aeli. Í stad fagurskreyttra fjadrabúninga sem afhjúpa fagursveigda líkama rúla trúdaföt, svampbúningar og Lína langsokkur. Í stad edalveiga flatur bjór. Fyllerí, ruddaskapur, múgaesing, öskur og laeti eiga eftir ad vera vidlodandi fram í naestu viku. Ég vildi vera HOLLENDINGUR á karnival. Fara í thröngu buxurnar sem ég raendi af Margréti systur, kaupa mér bleikan bol med glimmeri, fölsk augnahár og geltúpu. Stefanía benti mér á ad thad vaeri ekki of gód hugmynd. Their sem ekki héldu ad ég vaeri ekki í búning myndu hrósa mér fyrir ad líta vel út.

Núna
....aetla ég ad fara ad aefa mig og hugsa hlýtt til hennar Maríu sem linkadi aftur á mig í dag. Mikid er ég farin ad sakna hennar.

gódar stundir

Engin ummæli: