Illgirni og almenn mannvonska

föstudagur, september 08, 2006

Himnesk tholinmaedi

Thad maetti halda ad eg hefdi stundad hugleidslu um arabil. Thví ad thrátt fyrir ad

* ég hafi eytt 50 evrum í símakort til thess eins ad vera haldid á línunni hjá upplýsingasíma útlendingaeftirlitsins trekk í trekk

* einhverjum idjót hafi tekist ad laesa hálf ónýta aftaná lásnum á nýja-gamla hjólinu mínu og ég thurft ad drösla thví á sjálfri mér til löggunnar til thess ad fá hann sagadan í sundur

* nettengingin heima sé ekki enn komin í gagnid thrátt fyrir ítrekud loford um annad og fýluferdir á hinar ýmsu skrifstofur thar sem enginn veit neitt

* tölvunördarnir hjá tölvuthjónustu stúdenta hafi neitad ad skoda hvort tölvan mín sé med rétt ethernetkort til thess ad taka vid nettengingunni

* ég sé hjóllaus - thví thad sprakk á nýja-gamla hjólinu mínu í gaer og thar sem ég á ekki baetur setti ég thad í vidgerd thar sem thad mun mosavaxa og safna köngulóarvefjum

* ég sé med 21 marblett

* manneskjan fyrir aftan mig á bókasafninu sé ad hlusta álélegt R&B í alltof hátt stilltum ipodinum sínum

* ég hafi sídastlidinn midvikudag tynt taktmaelinum minum sem hefur fylgt mer í 8 ár, sundurteipadur eftir ad hafa dottid ófáum sinnum í gólfid

* ég sé umkringd hálfvitum

... hef ég ekki enn misst stjórn á skapi mínu, ekki sparkad í neitt eda neinn eda eydilagt nokkurn skapadan hlut. Thetta hlýtur ad vera throskamerki.

Nú finnst mér hins vegar ad óheppnin megi haetta ad elta mig.

Víóluskrímslid - Nederland zat

Engin ummæli: