Illgirni og almenn mannvonska

mánudagur, mars 17, 2003

Herra Hú
Munid thid eftir herra Hú? Litla karlinum sem bjó í kofa med haug af torskildum galdrabókum sem hann erfdi eftir afa sinn? Naerdist á engu nema Earl Grey tei og lét sig dreyma um ad hraeda börn med rydgudum breddum? ÉG HEITI HERRA HÚ OG ÉG DREP THIG NÚ! Munid thid thegar hann braust inn í herbergid hemmar Immu litlu thar sem hún var ad halda dúkkukaffibod? Og mistókst svo rosalega ad hraeda hana ad hann endadi á ad sitja út dúkkukaffibodid naudugur viljugur og borda myglad kex? Allt sem herra Hú tók sér fyrir hendur mistókst algerlega. Mér thótti vaent um herra Hú. Fyrir mér var hann var birtingarmynd mannlegs vanmáttar.
Thar sem ég sit fyrir framan tölvu hússins heima hjá mér og bíd eftir vaentanlegri raedu Bandaríkjaforseta med húsfélögum mínum er herra Hú mér nálaegur sem aldrei fyrr.
Eftir nokkra klukkutíma stígur einn verst gefni madur í heimi í pontu og rydur út úr sér thjódernislitudu sorpi aettudu úr hinum ýmsu hjólhýsagördum um hvers vegna Ameríkanar séu útvalin thjód og hvers vegna their megi í fullum rétti sprengja hvern sem er. Hvers vegna allir eigi ad standa og sitja eins og their segja. Hvers vegna eigi ad setja hagsmuni olíubaróna og vopnaframleidenda haerra almennum mannréttindum. Raedu hans á án efa eftir ad verda vel fagnad af sama fólki og endurskírdi franskar kartöflur "frelsiskartöflur" í barnalegu fýlukasti. Húsmaedrum sem hafa áhyggjur af afdrifum eiginmanna og sona á íröskum vígvelli - thegar althjód veit ad their muni aldrei leggja út í landhernad fyrr en their hafa flatt Írak út í sprengjuregni og drepid alla sem hugsanlega gaetu veitt mótspyrnu. Öllum theim sem halda ad Saddam Hussein og Íraska thjódin séu ad plana alheimseydingu med öllum thessum 2 flaugum sem Sameinudu Thjódirnar eiga eftir ad eyda. Thad var snidugt hjá Ameríkönum ad bída thar til vopnaeftirlitsmennirnir höfdu svipt Íraka öllum landvörnum. Their hafa greinilega aldrei heyrt ad thad sé ljótt ad sparka í liggjandi mann.
Bandaríkjaforseti á eftir ad verda virdulegri og landsfödurslegri í pontu en andlegir burdir hans gefa tilefni til. Fáninn í baksýn. Gud er á theirra bandi enda aetlar forsetinn ad kristna austrid Jesú til dýrdar. Gefa thví hid vestraena frelsi sem hann metur svo mjög. Thad frelsi sem múslimar hafa fyrir löngu gefid skít í. Alheimurinn mótmaelir en hr. Alvaldur Ameríkuforseti gefur skít i thad. Honum thykir jú vaent um lýdraedid, en hvers konar leidtogi vaeri hann ef hann léti skodanir thrýstihópa hafa áhrif á sig?
Ég vona ad helvítid mismaeli sig.
Herra Hú tharf ad fá uppreisn aeru.

gódar stundir.

Engin ummæli: