Illgirni og almenn mannvonska

laugardagur, nóvember 26, 2005

Sjádu Madditt, thad snjóar!

Í gaer, um klukkan 15 ad stadartíma, fór ad snjóa hér í Tilburg. Thad fannst mér gaman enda löngu ordin leid á thessari helv... rigningarvellu alltaf hreint. Á skömmum tíma breyttist saklaust fjúk í hríd, med strengjum milli húsa og tilheyrandi. Ég kippti mér lítid upp vid thad enda hlýlega klaedd í dautt dýr, med ullarvettlinga frá ömmu og í nýjum grófsóludum stígvélum.

Thegar ég lagdi af stad heim úr skólanum var thegar kominn heilmikill snjór, sá mesti sem ég hef séd hér hingad til. Ég setti undir mig hausinn í forvarnaskyni og thrammadi af stad. Á leidinni heim fylgdist ég full Thórdargledi med naelonklaeddum H-lendingum sem thrjóskudust vid ad hjóla á glerhálli götunni til thess eins ad detta á rassinn á 10 metra fresti. Bílarnir skautudu um göturnar enda ekki nokkur madur á vetrardekkjum í thessu landi.

Thegar ég kom heim var ég komin í mikid jólaskap, sem ekki minnkadi vid thad ad borda snjóinn sem hafdi safnast saman á víólukassanum mínum. Er ég hafdi hitad mér kakó og flett upp Bókatídindunum á netinu var stundin fullkomnud.

Enn Anndam var ekki lengi í paradís. Dyrabjallan hringdi og inn datt skólasystir mín, kuldablá og snjóug upp fyrir haus. Thad ganga engar lestir í kvöld vegna vedurs, sagdi hún. Má ég gista hér? Thad var audsótt mál. Skólasystur voru faerd thurr föt og henni gefid kakó med kanil. Thegar leid á kvöldid heyrdum vid af fleirum í sömu sporum. Lestarstödin hafdi verid full af fólki sem beid thess ad komast til síns heima en komst hvorki lönd né strönd vegna snjókomunnar. Sídar um kvöldid leitadi annar gestur skjóls í Húsi hinna töfrandi lita. Kötturinn Bezoek hafdi verid lokud úti yfir helgina af yfirmáta hugsunarlausum eigendum sínum sem sjálfir voru farnir á einhvern jólamarkad úti í r-gati. Bezoek svaf uppí hjá mér og tród ísköldum loppunum framan í mig. Ósköp var thad ljúft.

Thegar ég vaknadi í morgun var snjórinn ad mestu farinn. Nú er bara eftir skítugt slabb sem fer nú ekki vel med nýju skóna mína. Vonandi fer ad snjóa aftur sem fyrst.


Víóluskrímslid - Beta

Engin ummæli: